การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) ช่วยส่งเสริมให้หน่วยงานได้มีการเปิดเผยข้อมูลให้กับสาธารณชนได้รับทราบ รวมถึงผู้บริหารและส่วนที่เกี่ยวข้องก็จะได้รับทราบ และใช้ประโยชน์จากข้อมูลด้วย ซึ่งการเปิดเผยข้อมูลตามแบบวัด OIT มีความครอบคลุมการบริหารงาน บริหารเงิน บริหารคน และระบบการดำเนินงานภายในองค์กร

ประกาศมหาวิทยาลัยนเรศวร
  • นโยบายไม่รับหรือให้ทรัพย์สิน ของขวัญ หรือประโยชน์อื่นใดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)

O1 โครงสร้้าง
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 ข้อมูลการติดต่อ
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O6 Q&A
O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O10 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
  • ขั้นตอนการให้บริการยืมระหว่างห้องสมุด
  • ขั้นตอนการให้บริการตรวจสอบวารสารเพื่อขอตำแหน่งทางวิชาการ
O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
  • คู่มือแนะนำการใช้บริการสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยนเรศวร
    • งานบริการยืมต่อด้วยตนเอง (Renew Online)
    • งานบริการจองห้องศึกษาค้นคว้ากลุ่มออนไลน์ (Study Room Service)
    • งานบริการขอใช้ทรัพยากรสารสนเทศระหว่างคณะ (Document Delivery Service – DDS)
    • งานบริการการเข้าใช้ฐานข้อมูลออนไลน์จากภายนอกมหาวิทยาลัย (OpenAthens)
    • งานบริการยืมระหว่างห้องสมุด (Interlibrary Loan – ILL)
  • ระเบียบประกาศที่เกี่ยวข้องกับสำนักหอสมุด
    • ประกาศมหาวิทยาลัยนเรศวร
      • เรื่อง หลักเกณฑ์การใช้บริการสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยนเรศวร (ณ วันที่ 25 มีนาคม 2563)
    • ประกาศสำนักหอสมุด
      • เรื่อง การกำหนดอัตราค่าถ่ายเอกสาร สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยนเรศวร (ลงวันที่ 30 ตุลาคม 2566)
    • ประกาศข่ายงานห้องสมุดมหาวิทยาลัยส่วนภูมิภาค (PULINET)
      • เรื่อง แนวปฏิบัติการยืมระหว่างห้องสมุดสมาชิกภาคีข่ายห้องสมุดมหาวิทยาลัยส่วนภูมิภาค PULINET Plus พ.ศ.2563
      • เรื่อง ข้อตกลงว่าด้วยการยืมระหว่างห้องสมุดสมาชิกข่ายงานห้องสมุดมหาวิทยาลัยส่วนภูมิภาค พ.ศ. 2562 (ณ วันที่ 29 สิงหาคม 2562)
O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
  • สถิติการใช้บริการ ประจำปีงบประมาณ
    • งานบริการยืมต่อด้วยตนเอง (Renew Online)
    • งานบริการจองห้องศึกษาค้นคว้ากลุ่มออนไลน์ (Study Room Service)
    • งานบริการขอใช้ทรัพยากรสารสนเทศระหว่างคณะ (Document Delivery Service – DDS)
    • งานบริการการเข้าใช้ฐานข้อมูลออนไลน์จากภายนอกมหาวิทยาลัย (OpenAthens)
    • งานบริการยืมระหว่างห้องสมุด (Interlibrary Loan – ILL)
O13 E-Service
  • งานบริการยืมต่อด้วยตนเอง (Renew Online)
  • งานบริการจองห้องศึกษาค้นคว้ากลุ่มออนไลน์ (Study Room Service)
  • งานบริการขอใช้ทรัพยากรสารสนเทศระหว่างคณะ (Document Delivery Service – DDS)
  • งานบริการการเข้าใช้ฐานข้อมูลออนไลน์จากภายนอกมหาวิทยาลัย (OpenAthens)
  • งานบริการยืมระหว่างห้องสมุด (Interlibrary Loan – ILL)
O14 รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

O15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม

O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ

O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy

O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy

O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา

O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน

O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายใน