ระบบให้บริการ Research Support System
เข้าสู่ระบบผ่าน NU Account คลิก
** ขณะที่ท่านสามารถรับข้อมูลตอบกลับได้ผ่านอีเมล์ตามปกติแล้วค่ะ ** ทั้งนี้สามารถดาวน์โหลดข้อมูลได้ด้วยตัวเอง ที่หน้าเมนู ประวัติ หลังจากเข้าสู่ระบบแล้ว (ดังภาพประกอบด้านล่าง)
วิธีการตรวจสอบในเมนูประวัติ การส่งคำขอ
![](https://www.lib.nu.ac.th/m/nurss/wp-content/uploads/2024/07/วิธีตรวจสอบคำขอ-1024x332.jpg)
(รบกวนทำแบบ ประเมินความพึงพอใจที่มีต่อบริการฯ หลังการใช้งาน )
ดาวน์โหลดคู่มือการใช้งาน คลิก (Clip VDO)
กรณี คลิกส่งคำขอแล้ว ระบบค้างที่ Popup กด Refresh หน้าจอ Browser 1 ครั้งนะคะ ดูวิธีการด้านล่าง
![](https://www.lib.nu.ac.th/m/nurss/wp-content/uploads/2024/02/อธิบายการใช้ข้อมูล-Metric-เพื่อขอตำแหน่งวิชาการ2-1024x576.jpg)
ทั้ง 3 บริการ สามารถเข้าถึงได้จากแหล่งเดียวที่ ระบบ Research Support System
![](https://scholarlykitchen.sspnet.org/wp-content/uploads/2021/01/iStock-1182610124.jpg)
บริการบริการตรวจสอบวารสารเพื่อการตีพิมพ์
![](https://miro.medium.com/v2/resize:fit:1400/format:webp/1*U9aryUtvK0RJESLymFlTxw.jpeg)
บริการตรวจสอบผลงานเพื่อใช้ขอตำแหน่งทางวิชาการ
![](https://img.freepik.com/premium-vector/personal-assistant-service-virtual-technical-support-smartphone-app-personal-consult-online-communication-illustration_102902-1796.jpg?w=740)
บริการให้คำปรึกษาด้านวารสารเข้าข่ายหลอกลวง
การเลือกวารสารตีพิมพ์ และคำอธิบาย Journal Metrics ต่างๆ สำหรับการยื่นขอตำแหน่งทางวิชาการ
บริการอื่นๆ สำหรับนักวิจัย
![](https://app.secure.griffith.edu.au/events/assets/EventImages/e75583-thumb.jpg)
สอบถามปัญหา/ปรึกษาการใช้งาน ติดต่อที่ reference@nu.ac.th โทร 0-5596-2562 ภายใน 2562