หลังบ้านมีอะไร?

บริการแจ้งหาไม่พบที่ชั้น/Book not Found

     บริการเสริมเพิ่มช่องให้ผู้ใช้บริการ กรณีหาหนังสือไม่พบที่ชั้น โดยการกรอกแบบฟอร์มบริการรับเรื่องรายการหาหนังสือไม่พบบนชั้นแบบออนไลน์ ผ่านหน้าเว็บ OPAC และระบบจะแจ้งเตือนไปยังเจ้าหน้าที่โดยอัตโนมัติ เจ้าหน้าที่จะดำเนินการหาหนังสือให้ ภายในระยะเวลา 2 ชั่วโมง และเจ้าหน้าที่จะดำเนินการแจ้งให้ผู้ใช้ทราบ  ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อรับหนังสือได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 2 อาคารเรียนรู้ 

        บริการ Books Not Found คือบริการค้นหาหนังสือที่ท่านหาไม่พบบนชั้นหนังสือ หากท่านค้นหาหนังสือจาก Web OPAC แล้วหนังสือมีสถานะเป็น Available ดังภาพThis image has an empty alt attribute; its file name is XhwR89_Qz6cASmr06hkqXnZefqZbqDUHI22bs8LkAz1O-zvhAVXw2ekM67JdxJm3KeBz8nA7ir0qYZAjYOlM2CxJwxQwDe1MBxPevXrVAorBtvalYjRejPVpwPSAlg

บริการหนังสือจอง ON HOLD SHELF

    บริการหนังสือจอง หมายถึงหนังสือที่เราต้องการแต่มีผู้ใช้ท่านอื่นยืมอยู่ เราสามารถจองต่อผู้ใช้ท่านอื่นได้ด้วยตนเองโดยทำการจองผ่านหน้าเว็บ OPAC โดยติดต่อเจ้าหน้าที่และรับหนังสือได้ที่เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 2 อาคารเรียนรู้ เมื่อผู้ใช้ที่ยืมไปนำหนังสือมาคืน จะดำเนินการจัดเก็บหนังสือไว้ 7 วัน

index

บริการสื่อโสตทัศน์ Audio Visual 

 บริการ ยืม-คืน สื่อโสตทัศน์ สำหรับนักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัย ได้แก่ CD ,CD–ROM, DVD สำหรับใช้ประกอบการเรียนการสอน การทำกิจกรรม สามารถติดต่อขอยืมกับเจ้าหน้าที่เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 2 อาคารเรียนรู้

บริการหนังสือสำรอง  Reserved Book

    บริการหนังสือสำรอง เป็นบริการที่อาจารย์สามารถแจ้งรายชื่อ หนังสือ หรือเอกสารที่มีจำนวนจำกัด แต่มีผู้เรียนจำนวนมากในแต่ละภาคการศึกษาให้ห้องสมุดจัดทำเป็นหนังสือสำรอง โดยกำหนดให้ขอยืมได้ 3 วัน เพื่อให้หนังสือหรือเอกสารดังกล่าวหมุนเวียนใช้อย่างต่อเนื่อง

บริการหนังสือเร่งด่วน : Quick Book  สำหรับหนังสือที่มีสถานะ(Status) เป็นหนังสือที่อยู่ระหว่างดำเนินการ(In Process) หรือ หนังสือที่อยู่ระหว่างซ่อม (In Repair) เมื่อท่านทำการค้นหาหนังสือผ่านหน้าเว็บ OPAC ติดต่อเจ้าหน้าที่และรับหนังสือได้ที่เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 2 อาคารเรียนรู้

บริการสารสนเทศแบบเร่งด่วนหรือ Quick Service  เป็นส่วนหนึ่งในบริการเชิงรุกของสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยนเรศวร  เริ่มให้บริการในปี 2556 เพื่อให้ผู้ใช้บริการเข้าถึงทรัพยากรสารสนเทศระหว่างทำรายการ(In process) โดยสามารถกรอกแบบฟอร์มผ่านเคาน์เตอร์บริการ One-Stop Service  ตลอดระยะเวลาที่ให้บริการ 

บริการนำส่งทรัพยากรสารสนเทศระหว่างห้องสมุด (DDS: Document Delivery Service) 

Document Delivery Service  (บริการนำส่งหนังสือภายในมหาวิทยาลัย)  สำหรับบุคลากร / อาจารย์ และ นิสิตปริญาโท  นิสิตปริญญาเอก  ของมหาวิทยาลัยนเรศวรยื่นคำขอผ่านระบบหน้าเว็บ OPAC หากยื่นขอรับตัวเล่มที่สำนักหอสมุด ติดต่อเจ้าหน้าที่และรับหนังสือได้ที่เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 2 อาคารเรียนรู้ 

………… หากมีข้อสงสัยสอบถามมาได้ครับแล้วพบกันใหม่นะครับ